Sân chơi của Vinamilk thu hút trẻ em tại triển lãm sữa

Vinamilk đã mang đến nhiều hoạt động vui chơi, quà tặng và các sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp các em nhỏ có những trải nghiệm lý thú nhân Ngày sữa Thế giới và Quốc tế Thiếu nhi.

Các em nhỏ tham gia trò chơi tại sân chơi của Vinamilk, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP
Các em nhỏ tham gia trò chơi tại sân chơi của Vinamilk, tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3. Ảnh: Thanh Tuấn.

Vietnam Dairy 2022 – Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ ba diễn ra từ 31/5 – 4/6, đúng dịp Ngày Sữa thế giới và ngày Quốc tế thiếu nhi, đánh dấu cho sự quay trở lại của cuộc sống bình thường mới. Hơn hai năm qua, Covid-19 xuất hiện đã khiến các trường học phải đóng cửa, việc học tập, sinh hoạt của trẻ bị gián đoạn và thay đổi, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ.

“Nhân dịp này, Vinamilk muốn tạo một sân chơi vui nhộn, đầy màu sắc, với nhiều trò chơi để các em có thể tận hưởng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nhiều niềm vui. Hy vọng các em nhỏ được quay trở lại với các hoạt động cộng đồng và có thêm những trải nghiệm tuổi thơ lý thú”, ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển Vinamilk cho biết.

Bên cạnh tổ chức các trò chơi mang đến những giây phút giải trí lành mạnh cho các em nhỏ, Vinamilk cũng cung cấp cho các bậc phụ huynh những kiến thức về dinh dưỡng cần thiết, nhất là tầm quan trọng của sữa đối sự phát triển thể chất, tăng cường đề kháng, sức khỏe cho trẻ em.

Một em nhỏ  thưởng thức sản phẩm sữa của Vinamilk tại sự kiện. Ảnh: Thanh Tuấn
Một em nhỏ thưởng thức sản phẩm sữa của Vinamilk tại sự kiện. Ảnh: Thanh Tuấn

Cụ thể, tầm quan trọng của sữa đối sự phát triển thể chất, tăng cường đề kháng, sức khỏe cho trẻ em được Vinamilk chia sẻ trong nội dung “Dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tốt”. Còn chủ đề “Dinh dưỡng nhưng phải ngon” giúp phụ huynh biết được cách quan tâm đúng đến nhu cầu dinh dưỡng, khẩu vị, và sở thích của trẻ, để bé hình thành thói quen sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Các em nhỏ thưởng thức các sản phẩm của Vinamilk tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP
Khu vực của Probi bắt mắt hấp dẫn nhiều bạn nhỏ đến chụp ảnh, vừa vui chơi vừa dùng sản phẩm. Ảnh: Thanh Tuấn

Các chủ đề khuyến khích trẻ yêu thích uống sữa, nhờ đó cơ thể trẻ được bổ sung các nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ ngay từ nhỏ. Ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết, Vinamilk mong muốn giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin, kiến thức để chăm sóc sức khỏe, tăng cường đề kháng cho con thông qua dinh dưỡng từ sữa, điều rất cần thiết để xây dựng cho trẻ em một nền tảng sức khỏe vững vàng, phòng ngừa dịch bệnh.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển của Vinamilk chia sẻ sự vinh dự khi được đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa đem đến cho phụ huynh và các em nhỏ một sự kiện với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày sữa Thế giới, cũng là Tết thiếu nhi.
Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển của Vinamilk. Ảnh: Thanh Tuấn

Nhiều năm qua, Vinamilk đã đồng hành cùng Hiệp hội Sữa (HHS) tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (World Milk Day) và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Từ năm 2001, Tổ chức Nông lương thế giới FAO đã chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa Thế giới để nâng cao nhận thức về sự quan trọng của sản phẩm sữa đối với sức khỏe con người cũng như sự đóng góp của ngành sữa trên toàn thế giới.

Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2020, chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt Nam tăng 3,7 cm và nữ tăng 2,6 cm so với 10 năm trước. Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi dưới 5 tuổi của Việt Nam là 19,6%, lần đầu tiên đạt tỷ lệ ở mức thấp theo phân loại của Tổ chức Y tế Thế giới. Đây là thành quả của rất nhiều hoạt động nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe trẻ em trong suốt nhiều năm qua của Chính phủ, xã hội và nhiều doanh nghiệp, nhằm khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm sữa để cải thiện chiều cao và thể trạng cho trẻ.

“Đó là lý do Vinamilk kiên trì với cam kết xuyên suốt 46 năm hoạt động của thương hiệu, với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của nhiều thế hệ người Việt, thông qua nghiên cứu và giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng quốc tế, đem lại nhiều lợi ích cộng thêm cho người tiêu dùng, vì một ‘Việt Nam luôn vươn cao'”, đại diện Vinamilk cho biết.

Kim Anh

Nguồn: vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *