Vinamilk (VNM): Giá sữa bột tiếp tục “dò đáy”, đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần

Giá sữa bột tiếp tục neo ở mức thấp và dự kiến giảm đáng kể trong năm nay đang hỗ trợ tích cực kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã cổ phiếu VNM). Doanh nghiệp sữa này cũng đang đẩy mạnh chiếm thêm thị phần. Giá sữa bột […]

Dự án “Sữa Kun Cho Em” – Sự lan tỏa và khởi sự yêu thương trong mỗi người

Sữa Kun vùng cao – Yêu thương dạt dào – Đời thêm ngọt ngào – Hạnh phúc biết bao. Trên đây là những dòng thơ dễ thương và truyền cảm hứng nằm trong chuỗi hình ảnh lan tỏa rộng khắp mạng xã hội những ngày qua của dự án “Sữa Kun Cho Em – Cùng […]

SỮA BỘT OSPO

Sản phẩm: OSPO(Lon 400 g, 900 g) Ospo thích hợp dùng cho: – Người cần hỗ trợ chức năng xương khớp, viêm đau các khớp, người nguy cơ hoặc bị loãng xương, giảm mật độ xương, do thành phần có bổ sung Glucosamin, Chondroitin, Canxi và Vitamin D3, những dưỡng chất thiết yếu cho xương […]

Vinamilk cùng nông dân “hồi sinh” những vùng đất nghèo cằn cỗi

Ngồi lại với Trấn Thành để lắng nghe những chia sẻ của anh về cuộc sống, về sự miết mải chinh phục những đỉnh cao mới và cả suy nghĩ của anh về hôn nhân sau một chặng đường trải nghiệm nó. Khu vực mà ông Hoan đang đứng vốn là vùng đất bồi cằn […]

Vinasoy giới thiệu sản phẩm Fami Green Soy, giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

Fami – nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy – cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp […]

Ông chủ thương hiệu Fami thu hơn 1.000 tỷ đồng trong tháng 1

Doanh thu tháng 1/2024 của QNS tăng 83% so với cùng kỳ, ước đạt 1.047 tỷ đồng, chủ yếu do Tết Nguyên đán năm nay đến muộn hơn nên các nhà phân phối đã tăng cường tích trữ hàng.Tháng 1/2024, CTCP Đường Quảng Ngãi (QNS) ước đạt doanh thu 1.047 tỷ đồng và lãi trước […]

Điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia

Thời gian qua, hoạt động phát triển thương hiệu với nòng cốt là Chương trình thương hiệu quốc gia đã được triển khai mạnh mẽ. Các thương hiệu hàng đầu Việt Nam không chỉ có những cải tiến vượt bậc cả về giá trị, chỉ số sức mạnh thương hiệu, mà còn dần bắt kịp […]

Nutricare đồng hành cùng chương trình “Xuân yêu thương” tại Tuyên Quang

Sáng ngày 21/02/2024, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare đồng hành cùng chương trình “Xuân yêu thương” do Phòng An ninh kinh tế (PA 04), Công an TP. Hà Nội tổ chức tại Trường tiểu học Lương Thiện, thôn Đồng Quang, xã Lương Thiện, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Chương trình có sự […]

Chủ động về sức khỏe, giảm gánh nặng bệnh tật với sữa non Värna Colostrum

Bên cạnh những căn bệnh nguy hiểm, khó chữa như ung thư, tiểu đường…, một số bệnh ít được quan tâm hơn lại có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Theo các bác sĩ, tuổi càng cao, hệ miễn dịch, sức đề kháng càng giảm, tỷ lệ mắc các bệnh phổ biến […]

Có thêm thị phần, lãi ròng của VNM được dự báo về lại mốc 10.000 tỷ đồng

VNM đã tăng được 280 điểm cơ bản thị phần mảng sữa nước sau khi giới thiệu bao bì mới. Sữa chua và sữa bột trẻ em là các sản phẩm quan trọng tiếp theo mà công ty nhắm tới trong việc tăng thị phần. Trong báo cáo phân tích doanh nghiệp mới cập nhật, […]