Lợi nhuận quý I tăng mạnh nhờ hưởng lợi giá bao bì giảm 14% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận Mộc Châu Milk quý II sẽ không thể tăng mạnh như quý I do giá bao bì đã về mức tương đương khi so sánh cùng kỳ. Tại cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên […]
Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO lần thứ 5 vừa được khai mạc ngày 9-4 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TPHCM), chào đón sự tranh tài của 1.200 vận động viên. Không chỉ là sự kiện thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam, giải năm […]
Trong Báo cáo triển vọng phát triển châu Á 2022 công bố mới đây, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm nay sẽ đạt 6,5% và năm 2023 đạt 6,7%. Kinh tế Việt Nam khởi sắc trong quý 1, đạt được nhiều kết quả tích […]
Nhờ nỗ lực trong cải thiện chất lượng môi trường làm việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được HR Asia Awards vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng uy tín được HR Asia tổ chức thường niên. Giải […]
Đưa sản phẩm đến 57 thị trường với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế hơn 2,6 tỷ USD, tăng trưởng xuất khẩu đạt mức 10% ngay trong “năm COVID” và là 1 trong 10 thương hiệu sữa “đắt giá” nhất toàn cầu, Vinamilk đang ngày càng khẳng định được vị trí và uy tín […]
Theo các ngân hàng Phố Wall, thị trường Đông Nam Á có sức chống chịu tốt bất chấp những bất ổn địa chính trị trên thế giới. Việt Nam là 1 trong 3 lựa chọn đầu tư hàng đầu. Nói với CNBC, các ngân hàng đầu tư hàng đầu Phố Wall – bao gồm Goldman […]
Mặc dù còn nhiều thách thức, nhưng tăng trưởng GDP năm 2022 có thể đạt 6-6,5%, lạm phát được kìm dưới 4%. Tăng trưởng kinh tế phục hồi trở lại Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I.2022 ước tính tăng 5,03% so với cùng kỳ […]
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 101/KH-UBND ngày 31-3-2022, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Mục đích của kế hoạch nhằm bảo đảm vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, vừa khôi phục, phát triển kinh tế – xã hội, cải thiện […]
Với bản chất của các sản phẩm sữa là chỉ được phép chuyển một tỷ lệ nhỏ sự gia tăng chi phí vào giá bán, các doanh nghiệp sữa sẽ chịu áp lực giảm tỷ suất lợi nhuận. Thậm chí, trong trường hợp giá nguyên liệu tăng mạnh, các doanh nghiệp sẽ ghi nhận tăng […]
Dù mới chỉ trong những tháng đầu năm 2022, đã có rất nhiều hội chợ quốc tế lớn ngành sữa của thế giới được tổ chức. Trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp đã có mặt ở trong các hội chợ lớn như Gulfood (Dubai) hay Foodex Japan (Nhật Bản) với rất nhiều sản phẩm mới, […]